10 รสไก่ทอด เดลิเวอรี่เกาหลี สุดฮิต!

Last updated: 17 เม.ย 2563  | 

10 รสไก่ทอด เดลิเวอรี่เกาหลี สุดฮิต!

ช่วงนี้แบรนด์และเมนูไก่ทอดเยอะมาก เลยทำให้เราคิดหนักเวลาจะสั่งไก่ทอดมากินค่ะ เวลาเสี่ยงสั่งรสใหม่แล้วไม่อร่อย ทำให้เราเสียตังไม่พอ เสียอารมณ์ด้วย จนทำให้เรากลับไปสั่งรสเดิมๆอีกครั้งค่ะ ดาอึนเลยเรียงเมนูและแบรนด์ไก่ทอด Top 10 รสยอดนิยมมาให้ทุกคนค่ะ

 1.BBQ Golden Olive Chicken(BBQ 황금올리브)

ไก่ทอดแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่ไม่ค่อยมีคนขัดว่าไม่อร่อยนะคะ แต่ช่วงนี้เขาเพิ่มราคาไก่ทอด และค่าส่งด้วย เลยทำให้ราคาดูแอบแรงไปหน่อย เป็นไก่ทอดที่กรอบนอกนุ่มในของแท้ ด้านรสชาติเขารับประกันอยู่แล้วค่ะ แต่เหมือนมันก็แล้วแต่สาขาด้วยค่ะ ดาอึนเคยสั่งกินจากแถวบ้าน 2 สาขา แต่สาขานึงรสชาติแย่มากค่ะ แต่รู้สึกว่าเป็นไก่ทอดที่ได้มาตรฐานที่สุดในบรรดาไก่ทอดรสธรรมดาที่สุดแล้วค่ะ


2. BHC รส Sweet and Sour( BHC 뿌링클)

ซอสของไก่ทอดรส Sweet and Sour คล้ายๆรสผงชีส แต่อันนี้เราจะจิ้มโยเกิร์ตกินค่ะ รู้สึกจะเข้ากันไม่ได้ แต่พอกินมันก็อร่อยกว่าที่คิดนะคะ ทานกับผงชีสอย่างเดียวก็อร่อยค่ะ สั่งเมนูนี้แนะนำให้สั่งเป็นไก่มีกระดูกนะคะ ไก่ไม่มีกระดูกไม่ค่อยโอเคค่ะ

3. Nene chicken รส Oriental Green Onion(네네치킨 오리엔탈 파닭)

เป็นไก่รสหัวหอมสีเขียวที่ได้รสชาติมาตรฐานค่ะ แต่ซอส Oriental มีกลิ่นวาซาบิเยอะ เลยควรราดตามความต้องการของตัวเองนะคะ มีหัวหอมสีเขียวมากกว่าที่เห็นในรูปนะคะ ไก่รสนี้ แนะนำให้ทานแบบไม่มีกระดูกจะสะดวกกว่านะคะ รสชาติก็ไม่ต่างกับไก่มีกระดูกเท่าไหร่ค่ะ ทานแบบมีกระดูกก็ได้นะคะ แต่เวลาทานจะแอบลำบากค่ะ

4. Kyochon Chicken รส Red Combo(교촌치킨 레드콤보)

เป็นไก่ที่มีทั้งรสหวานและเผ็ดค่ะ ไก่ Kyochon ก็รับประกันความอร่อยอยู่แล้นะคะ แต่ติดที่ไก่ตัวเล็กไปหน่อย ใครทานเผ็ดไม่ค่อยได้ก็ไปดูลำดับที่ 10 ได้เลยค่ะ

5. Pelicana Chicken รส Yang Nyeom Chicken (ไก่ทอดซอสเผ็ดหวาน)(페리카나 양념치킨)

มีแต่คนบอกว่า ถ้าที่หนึ่งของไก่ทอดรสธรรมดาเป็นของ BBQ Golden Olive Chicken ที่หนึ่งของไก่ทอดซอสเกาหลีเป็นของ Pelicana ค่ะ แบรนด์คู่แข่งจะเป็น Cheogajip Chicken ค่ะ แต่โดยส่วนตัวดาอึนชอบไก่ทอดซอสเกาหลีของ Nene Chicken มากที่สุดค่ะ แต่ก็อร่อยทั้งสองแบรนด์เลยค่ะ

6. Goobne Chicken รส Gochoo Basasak(굽네치킨 고추바사삭)

เป็นไก่ที่เคยทำโฆษณาเยอะมากค่ะ รสชาติแอบมีความเครื่องเทศของอินเดียค่ะ ไก่รสนี้จะแล้วแต่คนชอบนะคะ มีรสชาติของพริกด้วย และมีชื่อว่า Basasak (กรอบ) แต่ด้วยความที่เป็นไก่อบ มันไม่ค่อยกรอบเท่าไหร่ค่ะ ส่วนตัวตอนทานก็ไม่แย่นะคะ รสชาติก็ไม่เผ็ดมากต่างจากชื่อที่ว่า Gochoo (พริก) เหมาะสำหรับผู้ที่ทานเผ็ดไม่ค่อยได้ด้วยค่ะ

7. Hosihi Dumari Chicken รส Spicy Soy Sauce(호식이두마리 매운간장치킨)

ส่วนตัวคิดว่าในเมนู Hosigi รสซีอิ๊วอร่อยที่สุดเลยค่ะ ดาอึนชอบรสซีอิ๊วเผ็ดมากเลยค่ะ แต่สำหรับคนที่ทานเผ็ดไม่ค่อยเป็นก็ทานเป็นรสซีอิ๊วธรรมดาก็ได้ค่ะ ถ้ามีเพื่อนทานด้วย แนะนำให้สั่งสองตัวเลยค่ะ ชื่อขอวแบรนด์ก็บอกอยู่นะคะว่า Dumari (สองตัว) รสชาติที่เข้ากันและอร่อยจะเป็นรส Yangnyeom+ซีอิ๊วค่ะ แต่เราแนะนำ Yangnyeon+ซีอิ๊วเผ็ดมากที่สุดค่ะ

8. BHC Oriental Sauce Friend Chicken (Macho-King)( BHC 맛초킹)

รสนี้ตอนดาอึนทานครั้งแรก เราแอบช็อคนิดนึง เพราะมันอร่อยมากค่ะ มีทั้งความหวาน และความเผ็ดเพราะมีพริกอยู่ด้วย แอบคล้ายผัดเปรี้ยวหวานด้วยค่ะ แต่เป็นรสที่ไม่ได้นึกถึงตลอดค่ะ แนะนำให้สั่งตอนอยากทานอะไรใหม่ๆค่ะ แต่อร่อยจริงค่ะ

9. Nene Chicken รส Snowing(네네치킨 스노윙)

อันนี้จะเป็นไก่ที่มีชีสอยู่ด้านบนค่ะ เป็นรสชาติที่เลี่ยนแต่อร่อย เลยไม่แนะนำให้ทานแต่ Snowing รสเดียวค่ะ แนะนำให้สั่งเป็น Snowing ครึ่ง+รสอื่นครึ่งคือดีสุดค่ะ เคยมีช่วงนึงเขาฮิตสั่ง Snowing + Shocking Hot แต่ Shocking Hot เผ็ดจริง เผ็ดมากค่ะ เรากินมาม่า Buldak ได้นะคะ แต่ Shocking Hot คือเผ็ดจริงค่ะ แนะนำให้สั่งเป็น Snowing + YangNyeom ไม่ก็เป็นรสอื่นที่ตัวเองอยากทานดีกว่าค่ะ อีกครึ่งนึงควรสั่งเป็นรสที่ไม่เลี่ยนถึงจะเข้ากับ Snowing ค่ะ

10. Kyochon Chicken รส Honey Combo

หาก Red Combo มีความเผ็ด Honey Combo จะเน้นความหวานค่ะ เป็นไก่ที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็กหรือผู้ที่ทานเผ็ดไม่เป็นค่ะ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้