อาหารและคาเฟ่

Da Eun ขอแนะนำร้านอาหารอร่อยและสถานที่น้องชิวชิวมาฝากกันค่ะ  รับรองเลยว่าถูกใจแน่นอนค่ะ

ช่วงนี้แบรนด์และเมนูไก่ทอดเยอะมาก เลยทำให้เราคิดหนักใช่ไหมค่ะ ว่าจะสั่งไก่ทอดรสอะไรมาทานดี พอคิดไม่ออกก็ต้องกลับไปสั่งรสเดิมตลอดเลย หรือสั่งรสใหม่มาแล้วไม่อร่อย ทำให้เราเสียตังไม่พอ ต้องเสียอารมณ์อีกด้วย ดาอึนเลยเรียงเมนูและแบรนด์ไก่ทอด Top 10 รสยอดนิยมมาให้ทุกคนค่ะ

วันนี้มารีวิว ริมแม่น้ำฮันกัง ตรงสวน ยออีนารุ  ( Yeouinaru Exit 2~3 ) คนเกาหลีมาเยอะมากๆ  ใครอยากได้บรรยากาศปิกนิค แบบเกาหลีจ๋า

홍일품 간장게장 ( ฮงอิลพุม คันจังเกจัง ) เมนู #ปูดองเกาหลีบุพเฟ่ ที่ไม่รีวิว ไม่ได้เลย ร้านนี้นะคะ ออกรายการทีวีทางช่อง KBS และ รายการอีก 2รายการด้วยค่ะ เค้าดังอยู่เน้อ #คะแนน อร่อย สด สะอาด 10/10

บุฟเฟ่ต์ ปลาแซลมอน ที่ ฮงแด   ชื่อว่าร้าน RYU 생연어무한리필  บอกเลยว่าคุ้ม และ สดมากๆ ราคาก็น่ารัก ไม่แพงเกินไป เป็นร้านเล็กๆ แต่ ลค. เยอะมาก ไปดูรีวิวของคนเกาหลี บอกว่า บางครั้งรอคิวนานเป็น ชม. ก็มีค่ะ ร้านนี้ไม่รับจองโต๊ะนะจ๊ะ เคยโทรไปจอง เค้าไม่มีบริการนี้ ประมาณว่า ใครมาก่อนก็ได้กินก่อน เพราะ เค้ามีจำนวนจำกัด ของหมดก็ปิดนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้